• :
  • :
MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG LÀ MỘT NGAY VUI!..
Thăm dò ý kiến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ BẾ GIẢNG VÀ CHIA TAY HỌC SINH LỚP 5 NĂM HỌC 2021 – 2022

           Sáng ngày 31/5/2022, trường Tiểu học Tân Lập B đã tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2021-2022 và chia tay học sinh khối 5 niên khoá 2017- 2022.

          Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc cô và trò trường Tiểu học Tân Lập B điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.

Năm học 2021– 2022 đã trôi qua – một năm học thật đặc biệt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid. Thời gian học trực tiếp ít, học trực tuyến nhiều tháng liền, bạn bè, thầy cô gặp nhau qua màn hình, nghe tiếng nói qua loa máy tính, điện thoại. Nhưng với sự cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, thầy và trò thường TH Tân Lập B đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học. Toàn trường có 1068/1073 em hoàn thành chương trình lớp học; khối 1, 2 có 263 em học sinh xuất sắc, 31 em học sinh tiêu biểu. Khối 3, 4, 5 có 221 em Hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện, 183 em được khen từng mặt. Các cuộc thi cấp huyện, thi quốc gia, quốc tế cũng được quan tâm đầu tư và đạt kết quả tốt. Cụ thể:

        + Thi Olympic Quốc tế TIMO: có 01 em đạt huy chương vàng.

        + Thi Olympic HKIMO: có 01 em đạt huy chương vàng.

        +Thi Olympic Quốc tế SEAMO: có 24 em đạt giải: 01 giải Bạc, 03 giải Đồng và 20 giải khuyến khích.

       + Thi Olympic Quốc tế SIMSO có 21 em đạt giải: trong đó có 02 giải Đồng, 8 em đạt giải Thi đua, 11 em đạt giải Khuyến khích.

        + Thi Olympic Quốc tế ASMO vòng 1 có 3 em đạt giải: có 01 em đạt giải vàng, 2 em đạt huy chương đồng.

        + Thi Tiếng Anh IOE: Đạt 01 giải khuyến khích cấp thành phố.

Điểm nhấn không thể nào quên đó là Lễ chia tay học sinh lớp 5, niên khóa 2017- 2022. Ngày các con bước vào lớp 1 với biết bao bỡ ngỡ, lạ lẫm, rụt rè. Vậy mà hôm  nay, các con đã trở thành những anh chị học sinh cuối cấp với sự khôn lớn và trưởng thành. Lứa học trò này trưởng thành trong một bối cảnh đặc biệt, chính vì thế các em hình như dũng cảm và nghị lực hơn. Ngày mai đây các em bước tiếp tới một môi trường giáo dục mới, sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ nhưng chắc chắn sẽ đầy hứng khởi với nhiều điều mới mẻ.

Một năm học thật đặc biệt đã khép lại thật rồi! Chúc cho các bạn học sinh khối 5 đạt thật nhiều thành tích trong cấp học mới. Chúc tập thể cán bộ GVNV nhà trường sức khoẻ, chủ động và sáng tạo hơn nữa để đưa nhà tích của nhà trường bay cao và bay xa hơn.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ của buổi lễ.

 


Tác giả: Trường Tiểu học Tân Lập B
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Tháng 04 : 962
Tháng trước : 1.244