• :
  • :
MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG LÀ MỘT NGAY VUI!..
Thăm dò ý kiến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN LẬP B ĐẠT GIẢI BA LIÊN HOAN “GIỌNG HÁT HỌA MI” HUYỆN ĐAN PHƯỢNG NĂM 2022

Ngày 26/7, tại Sân khấu Trung tâm văn hóa Huyện Đan Phượng, Trung tâm VHTT&TT huyện Đan Phượng phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức Liên hoan Giọng hát hoạ mi với chủ đề “Chắp cánh ước mơ”. Đây là hoạt động được tổ chức vào tháng 7 - tháng đền ơn đáp nghĩa, diễn ra nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, những người có công và hướng tới kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9.

Liên hoan được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, giúp các em có cơ hội được thể hiện năng khiếu nghệ thuật. Qua đó bồi dưỡng, phát triển những hạt nhân văn nghệ ở cơ sở nói riêng và phong trào nghệ thuật quần chúng ở Huyện  nói chung. Liên hoan cũng nhằm tuyên truyền, tập hợp thiếu niên, nhi đồng tham gia các phong trào và hoạt động Đội, góp phần giáo dục toàn diện cả về tinh thần lẫn thể chất cho học sinh, giúp các em tự tin hơn, đồng thời, tìm ra những giọng hát tốt để bồi dưỡng, phát triển, qua đó đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ trong nhà trường và địa bàn dân cư.

Với chủ đề “Chấp cánh ước mơ”, Liên hoan năm nay gồm có 35 tiết mục đơn ca tiêu biểu, xuất sắc đã được tuyển chọn từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Đan Phượng. Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương; ca ngợi Thủ đô Hà Nội - Thành phố vì hòa bình.

Bằng sự tập luyện tích cực, đội Ca khúc măng non của Liên đội Trường Tiểu học Tân Lập B đã đạt giải ba “Giọng hát họa mi” tiết mục “ Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”.

Dưới đây là những hình ảnh của Hội thi:

Ban Tổ chức trao giải cho các tiết mục xuất sắc, đạt giải của Hội thi.


Tác giả: Trường Tiểu học Tân Lập B
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 174
Tháng 04 : 943
Tháng trước : 1.244